1. THỜI GIAN BẢO HÀNH

Tất cả sản phẩm do Hadecor cung cấp được bảo hành theo chính sách của nhà cung cấp.

  1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Các sản phẩm được bảo hành lỗi kỹ thuật do khâu sản xuất và lắp đặt gây ra:

  • Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 3 chiếc, không quá cồng kềnh, công ty sẽ tiến hành bảo hành ngay tại kho.
  • Đối với những đơn hàng lớn, hoặc quá cồng kềnh, chúng ta sẽ tiến hành bảo hành tận nơi cho khách hàng.

Các trường hợp không bảo hành miễn phí:

  • Hư hỏng do tai nạn, thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, cháy nổ, rỉ sắt, hàng hóa bị biến dạng, thiết bị có mã bảo vệ, tự ý tháo gỡ thiết bị.
  • Tự ý tháo gỡ – lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật của nhà sản xuất.
  1. THỜI GIAN TRIỂN KHAI BẢO HÀNH

Đối với trường hợp bảo hành tại kho (số lượng từ 1 đến 3 chiếc): Kỹ thuật của chúng tôi tại kho sẽ tiến hành bảo hành, ngay sau khi quý khách mang đến sản phẩm bị lỗi đến kho. Đối với trường hợp bảo hành tận nơi:

  • Với các đơn hàng gần, trong vòng 72 tiếng đồng hồ, tính từ thời gian nhận được thông báo từ phía khách hàng, nhân viên bảo hành sẽ có mặt và tiến hành bảo hành, sửa chữa hỏng hóc các sản phẩm bị lỗi.
  • Với các đơn hàng xa, tỉnh, chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành trong vòng 72 tiếng hoặc công ty sẽ linh hoạt sắp xếp thợ, khi tiến hành giao hàng, lắp đặt các đơn hàng khác gần nơi của quý khách.